Agoda

Booking.com

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สร้างเด็กให้เก่ง ดี มีคุณธรรมด้วยสำนวน สุภาษิต และคำพังเพยไทย



Destination

Check-in

Check-out

Rooms :
Child
Adult(s)

สร้างเด็กให้เก่ง ดี มีคุณธรรมด้วยสำนวน สุภาษิต และคำพังเพยไทย

คนไทยเป็นคนเจ้าบทเจ้ากลอน เวลาจะสั่งสอนลูกหลานมักจะสอดแทรกคำกลอน คำเปรียบเปรย หรือนำสิ่งที่อยู่รอบตัวมาดัดแปลงให้คล้องจองเพื่อใช้เป็นคำสอนไปในตัว จนก่อเกิดเป็นสำนวน สุภาษิต และคำพังเพยไทยซึ่งมีจุดประสงค์หลักเพื่อให้ลูกหลานตระหนักถึงความถูกต้อง ดีงาม รู้จักใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหาเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้ ทำให้เกิดเป็นคำพูดหรือประโยคที่ติดปาก จดจำง่าย และไม่ล้าสมัย คนรุ่นหลังสามารถนำมาใช้เป็นคติสอนใจในการประพฤติปฏิบัติตนให้ถูกต้องและอยู่ร่วมกัน ในสังคมได้อย่างมีความสุข

เหมาะสำหรับ
นักเรียน นักศึกษาใช้ค้นคว้าหาความรู้ เสริมการเรียนรู้วิชาภาษาไทยในชั้นเรียนคุณครูใช้เป็นแหล่งอ้างอิงและจัดทำสื่อการเรียนการสอนสำหรับลูกศิษย์แต่ละระดับชั้นคุณพ่อคุณแม่ใช้เป็นแนวทางในการสอนเรื่องคุณงามความดีและข้อคิดต่างๆ ให้ลูกรักผู้เตรียมตัวสอบแข่งขันเพื่อศึกษาต่อหรือทำงานในหน่วยงานราชการและเอกชน
ใช้ทบทวนความรู้ก่อนสอบนักพูด นักเขียน และผู้สนใจทั่วไปใช้ศึกษาหาความรู้เพื่อให้สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง


เพิ่มเติม:


(ปกหน้า)



(ปกหลัง)



(เนื้อหาภายใน)



(เนื้อหาภายใน)

  ราคาพิเศษ 84 บาท 
ราคาปกติ 99 บาท
ประหยัด 15 บาท
สินค้าที่เกี่ยวข้อง:

นิทานอีสป 50 เรื่อง
เมื่อกระต่ายกับเต่าวิ่งแข่งกัน ใครจะเป็นผู้ชนะ? เมื่อเจ้าหนูตัวน้อยต้องหาทางช่วยราชสีห์ตัวใหญ่ มันจะทำสำเร็จหรือไม่? ....................... รวบรวมเรื่องราวหลากหลายแสนสนุก แฝงด้วยคุณธรรมและคติสอนใจถึง 50 เรื่อง จากนักเล่านิทานชื่อดังนาม
» ราคาปกติ 169.00
» ราคาพิเศษ 143.00   

พจนานุกรมภาพ 1,000 คำศัพท์และประโยค (สำหรับเด็กอายุ 5 ขวบขึ้นไป)
พบกับสื่อการสอนในรูปแบบหนังสือพจนานุกรมภาพ สีสันสดใส ตัวการ์ตูนสวยงามน่ารัก พร้อมแผ่นซีดีสำหรับฝึกอ่านออกเสียง คำศัพท์และประโยค ไปกับเจ้าของภาษา ซึ่งจะทำให้คุณน้องๆ หนูๆ สนุกไปพร้อมกับการเรียนรู้โดยที่ไม่รู้สึกเบื่อหน่าย และได้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษในระดับที่สูงขึ้น เพื่อเพิ่มทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ
» ราคาปกติ 150.00
» ราคาพิเศษ 128.00   

พจนานุกรมภาพ 1,000 คำศัพท์และประโยค (สำหรับเด็กอายุ 6 ขวบขึ้นไป)
พบกับตัวการ์ตูนน่ารักๆ สีสันสดใส รูปสวยทุกหน้า (แต่ละรูปบรรจงวาดอย่างปราณีตเกินราคาหนังสือครับ) พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม พร้อมฝึกออกเสียงคำศัพท์และประโยคไปกับเจ้าของภาษ ผ่านแผ่น CD MP3 1 แผ่น
» ราคาปกติ 150.00
» ราคาพิเศษ 128.00   

เรียนอังกฤษ ผ่านประเทศรอบโลก - A Trip
จำทำเป็น 2 ภาษา ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย เพื่อเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษ และเพิ่มพูนความรู้รอบตัว ซึ่งจะช่วยส่งเสริมจินตาการของเด็ก ให้กว้างไกลยิ่งขึ้น พร้อมซีดีเสียงอ่านทั้ง 2 ภาษา
» ราคาปกติ 199.00
» ราคาพิเศษ 170.00   


สินค้าที่เคยเข้าชม:

หัดแต่งหน้าด้วยตัวเอง 10 แบบ 10 สไตล์   |  ลบ
แต่งหน้าสวยด้วยตัวเอง 10 แบบ สอนโดย "แดงโม" เจ้าของร้าน Tangmo Beauty & Salon ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ที่มีสไตล์การแต่งหน้า ในแบบฉบับของตัวเอง

สุขภาพดีด้วยโยคะ YOGA for Health   |  ลบ
หุ่นดี ผิวสวย หน้าใส ไร้โรค สุขภาพดีด้วยโยคะ YOGA for Health รวบรวม 36 ท่าโยคะที่ควรฝึกเป็นประจำ เพื่อปรับสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ ทำให้คุณสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ฝึกได้ง่ายๆ ด้วยตนเองที่บ้าน สอนโดย ครูเล็ก-สรสิทธิ์ ไชยสิทธิ์ ถ่ายทอดอาสนะโดย รชยา (อุษณีย์) รักกสิกรณ์ หนังสือ : 1 เล่ม ชนิดปก : ปกอ่อน เนื้อใน : 4 สีทั้งเล่ม วีซีดี : - แผ่น จำนวน : 160 หน้า ขนาดรูปเล่ม : 185 x 210 เซนติเมตร น้ำหนัก : 390 กรัม ผู้แต่ง : สำนักพิมพ์ เอ็มไอเอส

111 สูตรสมุนไพร ช่วยหน้าขาว ผิวใส ไร้สิวฝ้า   |  ลบ
รวบรวมสูตรสำหรับการบำบัด รักษา และบำรุงเพื่อเพิ่มความสวยและดูดี ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยสมุนไพร ผักสด และผลไม้ใกล้ตัว
ทำเองได้ ปลอดภัย และประหยัด
หนังสือ : 1 เล่ม DVD : - แผ่น จำนวน : 176 หน้า ขนาดรูปเล่ม : 145 x 210 มิลลิเมตร น้ำหนัก : 209 กรัม ชนิดปก : ปกอ่อน ผู้แต่ง : ศรัณย์ กิจสิริไพศาล วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาเครื่องสำอางค์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

สร้างเด็กให้เก่ง ดี มีคุณธรรมด้วยสำนวน สุภาษิต และคำพังเพยไทย   |  ลบ
สอดคล้องกับหลักสูตรวิชาภาษาไทยของทุกระดับชั้น รวบรวม 1,000 สำนวน สุภาษิต และคำพังเพยไทยที่ควรรู้ ภาพประกอบสีสันสดใส เรียงลำดับตามพยัญชนะไทย เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาและนำไปใช้ หนังสือ : 1 เล่ม ขนาดหนังสือ : 215 x 240 มิลลิเมตร จำนวนหน้า : 168 หน้า น้ำหนัก : 303 กรัม รูปแบบ : พิมพ์ 4 สีทั่งเล่ม ผู้แต่ง : กองบรรณาธิการสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส

ฉลาดคิด คณิตศาสตร์นอกห้องเรียน ชั้น ป.3   |  ลบ
ระดับชั้น ป.3 นำความรู้ทางคณิตศาสตร์มาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ฝึกสังเกต แก้ไขปัญหา วิเคราะห์หาเหตุและผล เข้าใจหลักการคิดคำนวณเพื่อหาคำตอบทางคณิตศาสตร์ 
หนังสือ : 1 เล่ม ชนิดปก : ปกอ่อน เนื้อใน : 4 สีทั้งเล่ม วีซีดี : - แผ่น จำนวน : 48 หน้า ขนาดรูปเล่ม : 210 X 280 มิลลิเมตร น้ำหนัก : 205 กรัม ผู้เขียน : คุโรซาวะ ชุนจิ ผู้แปล : กมลวรรณ สงวนสิริกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น