Agoda

Booking.com

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หนังสือดีดี จาก SE-ED online หลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว




JP|HKE|TH|Y|Y|ญี่ปุ่น|ฮะโกะดะเตะ

SE-ED Online Shopping

  Se-eD ร้านหนังสือสำหรับทุกท่าน แต่ที่เราโปรดปรานมากที่สุด คือพวกของสะสมจาก Line  หรือพวก เสื้อมูลนิธิต่างๆ ช้อปด้วย ทำบุญไปด้วยเราจะสวยไปตลอดชีพเลยค่ะ   (ไม่มีเวลาเข้าวัดทำบุญ ก็มาช่วยซื้อของจากมูลนิธิต่างๆจาก Se-eD ได้นะคะ)

** หนังสือพวกวรรณกรรม ก็ราคาถูกกว่าไปช้อปที่ร้าน se-ed อีกค่ะ ซื้อหลายๆเล่ม ก็คุ้มค่านะคะ ฝึกการอ่านกันหน่อย คนไทยจะได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก  (ตอนนี้แทบจะแพ้ราบคาบเลย)


  Rakuten TARAD 
เมื่อก่อนจะช้อปของจาก Rakuten บ่อยๆ จนเปิดเวปไซต์นำเข้ารองเท้ามาขายด้วยเลย  ตอนนี้คนไทยช้อปได้ง่ายขึ้นเยอะ เพราะมาควบรวมกิจการของ TARAD.com ซะแล้ว  สินค้ามีเยอะขึ้นกว่าเดิม แล้วระบบการจ่ายเงินก็มีความปลอดภัยสูง  มีทั้งจ่ายด้วยเครดิต Paypal Paysbuy หรือโอนเงินก็ตามสะดวกค่ะ


  MSIG   
อันนี้เหมาะมากสำหรับคนชอบเดินทาง ชอบเที่ยว อยู่กับบ้านไม่เป็น ^^
เป็นประกันค่ะ  การรับประกันการเดินทางทั่งโลก  ซื้อไว้ซะหน่อยก็ไม่เสียหายนะคะ มีน้อยจ่ายน้อย มีมากจ่ายมาก คนที่เคยได้รับประโยชน์จะทราบดีค่ะว่าการซื้อประกัน (ทุกประเภท) เป็นการซื้อความเสี่ยงให้กับทุกชีวิตได้อย่างดี   เอาเงินเล็กๆน้อยๆมาจ่ายค่าประกันดีกว่าไปจ่ายอย่างอื่นๆแพงๆที่ไร้ประโยชน์ค่ะ









   LENYA  เครื่องประดับสวยมากๆๆๆๆๆ คุณสาวๆ แม่บ้านแม่เรือน คงไม่มีใครบอกว่าฉ้านไม่ชอบหรอกนะคะ    มีให้เลือกตามราศีของแต่ละท่าน มีหลากหลายแบบ และหลาย Range ราคาตามกำลังทรัพย์เลย





  Shopat7.com
ไม่มีใครไม่รู้จัก 7 - 11 หรอกนะสมัยนี้
เดินไปก็เห็นเกลื่อนทั่วบ้านทั่วเมืองค่ะ  แต่ทว่าการช้อปปิ้งผ่านเวปไซต์ มันมีสินค้ามากกว่าที่คุณเห็นในร้านค้าคะ  มาเถอะ นั่ง click ไป click มาก็เสียเงินช้อปปิ้งได้ค่ะ  ลองดูกันเลย ง่ายมั่กๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น