Agoda

Booking.com

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558

ตั๋วเข้าชมการแสดงโชว์ต่างๆสำหรับคุณหนูๆ และผู้ปกครองค่ะ

การแสดงโชว์ในกรุงเทพ
มวยไทย
ตื่นตาไปกับการแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทยอันดุเด็ดเผ็ดมัน ตั้งแต่เรื่องราวการต่อสู้สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน ที่จัดมาให้ดูกันทุกกระบวนท่า ยอเขาพระสุเมรุ เถรกวาดลาน หนุมานถวายแหวน ฯลฯ
THB
679

คิดส์ซาเนีย
คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงในรูปแบบเมืองเสมือนจริงสำหรับเด็ก4-14 ปี ที่จะเติมเต็มจินตนาการในการเรียนรู้และสนุกไปกับการสวมบทบาทอาชีพในฝันที่จะช่วยพัฒนาให้เด็กๆได้เสริมสร้างทักษะในการใช้ชีวิตทั้งในเรื่องการตัดสินใจ การทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมถึงการจัดการทางการเงิน ฯลฯ
THB
322

คุ๊กกิ้ง
การแสดงที่ไม่ใช้คำพูด ซึ่งผสมผสานดนตรีดั้งเดิมของเกาหลีอย่าง"Samulnori" เข้ากับความตลกและความเป็นละคร ผู้ชมทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงความสนุกได้ ขอต้อนรับทุกคน
THB
594

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ
พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ สุดยอดพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ แห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมฉลองตรุษจีนต้อนรับปีมังกร เอาใจคอหนังแอคชั่นสุดมันส์ เปิดตัว “กังฟูเซต” คอลเลคชั่น 4 สุดยอดนักแสดงคิวบู๊ระดับตำนานของเอเชีย ดอนนี่ เยน เฉินหลง บรูซ ลี และโทนี จา ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิดกับไอดอลคนโปรดอย่างอย่างเต็มอิ่ม ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิฟคัฟเวอรี่
THB
408

สยามนิรมิต
วิจิตรแห่งนาฏลีลา คือสุดยอดการแสดงแห่งสมัยสุดตื่นใจตระการตาน่าชมยิ่ง คือ "สยามนิรมิต" วิจิตรจริง ทุกสรรพสิ่งไม่ลืมเลือนเตือนติดตรึง โรงละครขนาดใหญ่ การแสดงพื้นบ้านวัฒนธรรมไทย ท่องป่าหิมพานต์ และ ท่องไปสวรรค์ชั้นบนและนรก
THB
679

ซีไลฟ์
สยามโอเชี่ยนเวิล์ด กรุงเทพ (Siam Ocean World Bangkok) อะคัวเรี่ยมระดับโลก:สัมผัสประสบการณ์ อันแปลกใหม่ในโลกใต้ท้องทะเลที่ใหญ่ที่สุดของเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ รวบรวมสัตว์น้ำทะเลกว่า 400 ชนิด ใกล้ชิดกับราชาของมหาสมุทร "Kings of the Ocean" คือ ปลาฉลาม ปลากระเบน แมงกระพรุน ปลาดาว และหมู่ปลาสีสันสวยงามมากมาย ฯลฯ ณ สยามโอเชียนเวิล์ด
THB
536


Art In Paradise Bangkok พิพิธภัณฑ์ 3 มิติ สาขาที่ 3 ในประเทศไทยได้เปิดตัวในกรุงเทพแล้วเมือประมาณ ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางไทยแลนด์เอ็กซิบิชั่นก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพมาฝากแฟนเวบเหมือนสาขาอื่นๆ Art In Paradise สาขากรุงเทพได้ตั้งอยู่กลางใจเมืองนั่นคือที่ ชั้น 4 The Esplanade รัชดา เดินทางมาง่ายๆ ด้วย MRT
THB
127

แมมโบ้
แมมโบ้ คาบาเร่ต์ โชว์ ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 เราเริ่มต้นธุรกิจกับเป้าหมายของความสามารถที่จะนำคุณเป็นเลิศในด้านการบันเทิง และเรากำลังหลงใหลเกี่ยวกับการให้ค่าพิเศษแก่ลูกค้าของเรา ประสบการณ์ที่แข็งแกร่งของบริษัท ได้รับชื่อเสียงในการผลิตมีความกระตือรือร้นและความคิดสร้างสรรค์ การแสดงในสไตล์ลาสเวกัส การแสดงสนุกปากซิงค์ คลาสสิคและร่วมสมัย
THB
195

เพลย์เฮ้าส์เธียเตอร์คาบาเร่ต์โชว์
เพลย์เฮ้าส์เธียเตอร์คาบาเร่ต์โชว์ โรงแรมเอเชีย
THB
305


โจหลุยส์ไทยควิซีน มีความภาคภูมิใจนำเสนอรสชาติอาหารจาก “กาพย์เห่ชมเครื่องคาวหวาน” ที่มีให้ท่านลิ้มลองทั้งชุด Dinner Set 3 สไตล์ หรือจะเป็น A la crate ที่สุดแสนวิเศษ หรือจะเป็นงานจัดเลี้ยงแสนเลิศหรู บนราคาที่คุ้มค่าอย่างที่สุด อิ่มเอมใจกับที่นั่งนุ่มสบายกับเครื่องดื่มนานาชนิดบนฝั่งเจ้าพระยาที่ไม่เคยหยุดไหลริน พร้อมจะเปรอปรนจนกลายเป็นความสุขมิรู้คลาย
THB
576

คาลิปโซ่
คาลิปโซ่ คาบาเร่ต์ โชว์ เป็นโชว์ที่มีการตกแต่งเวทีที่สวยงามรวมทั้งเสื้อผ้าต่างๆที่งดงาม ซึ่งนักแสดงของเราดีไซด์ ชุดและเสื้อผ้าด้วยตัวเขาเอง ซึ่งเป็นความสามารถและความฉลาดของนักแสดงชายและหญิง พวกเราจะไม่ซื้อชุดที่มีขายตามแฟชั่นในท้องตลาดทั่วไป
THB
509

โขนศาลาเฉลิมกรุง
โขน~ศาลาเฉลิมกรุง สุดยอดแห่งศิลปะการแสดงชั้นสูงเฉลิมฉลองเนื่องมหามงคลที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ชุด หนุมานข้าราชบริพารพระจักรี เริ่มเบิกโรง 15 กรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป
THB
492

ฮาร์บิน
ประสบการณ์ครั้งใหม่กับ...ฤดูหนาวในฤดูร้อน นวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับการทำความเย็นที่ทันสมัยที่สุดของโลก (จากเยอรมนี), ภายใต้อุณหภูมิ -15 องศา ในการสร้างดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาวครั้งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่ที่กว้างใหญ่ให้คุณได้สัมผัสอย่างจุใจ กับประสบการณ์ครั้งใหม่ ภายในนิทรรศการน้ำแข็งของเรา โดยคุณจะได้สัมผัสกับความเย็นสุดขั้ว พบกับความยิ่งใหญ่ ตระการตา และความงดงามด้วยนิทรรศการน้ำแข็ง ควบคู่ไปกับหิมะตกจำลอง ในการเต็มเติมอรรถรสแห่งความสนุก ความสุขไม่รู้ลืม
THB
424

ทัวร์ดูมวยไทย
การแข่งขันในเชิงศิลปะ มวยไทย ที่มีคุณลักษณะของการต่อสู้ป้องกันตัว ด้วยการใช้อวัยวะ ในส่วนที่สามารถ ใช้ทำอันตรายคู่ต่อสู้ได้ มาใช้งานอย่างชาญฉลาด และมีศิลปอย่างสูง เช่น หมัด ศอกแขน เท้า แข้ง และเข่าเป็นต้น นับเป็นศิลปะประจำชาติ และเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นประการหนึ่งของคนไทย



THB
879

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น