Agoda

Booking.com

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

Centara Grand Mirage Beach Resort โรงแรมและสวนน้ำยอดฮิตของเด็กๆ ปิดเทอมนี้อย่าพลาด

แอบบอก ... ใครอยากได้ส่วนลดราคาจากหน้าเวป R24.org
หรือ ibookingcorner.com  ให้สอบถามทาง Line id : kayliez.th ก่อนจองนะคะทุกท่าน ... นิดๆหน่อยๆ ก็ดีกว่าจ่ายเต็มนะจ๊ะ
(agoda / booking / hotels2thailand จ่ายราคาตามหน้าเวปค่ะ)
 เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช พัทยา

โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์และหาดนาเกลือ พัทยาเหนือ และตั้งอยู่บนที่ดินติดชายหาดเดิมของเซ็นทรัลวงศ์อมาตย์บีชรีสอร์ท

โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท อาคารสูง 18 ชั้นสวยงามให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 555 ห้อง หันหน้าสู่ทะเล

โรงแรมสไตล์ลอสต์เวิลด์ไม่ซ้ำใครและน่าตื่นเต้นแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่แท้จริง มีร้านอาหารพิเศษหลายร้าน บาร์ทันสมัย ร้านอาหารเอเชียให้บริการตลอดวัน ห้องประชุมและสัมมนาขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการประชุม สปาเซ็นวารี และหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสมาชิกทั้งหมดของครอบครัว รวมถึงสระว่ายน้ำหลายสระและพื้นที่เล่นน้ำที่น่าตื่นเต้นในสวนน้ำ
ห้องพัก
ห้องพักและห้อง suites ทุกห้องสไตล์ไทยร่วมสมัยในอาคาร 18 ชั้นที่โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท หันหน้าติดทะเลให้บริการห้อง ห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ (Deluxe Family), ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยน วิว (Deluxe Ocean View), ห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ โอเชี่ยน วิว (Deluxe Family Ocean View), ห้องพรีเมี่ยม ดีลักซ์ (Premium Deluxe), ห้องคลับ มิราจ (Club Mirage), ห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ เรสซิเด้นท์ (Deluxe Family Residence), ห้องคลับ มิราจ สวีท (Club Mirage Suite) และห้องแกรนด์ มิราจ ดูเพล็กซ์ สวีท (Grand Mirage Duplex Suite)

ห้องพักจำนวน 555 ห้อง ได้ัรับการตกแต่งสไตล์ลอสต์เวิลด์ไม่ซ้ำใครด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ หรือเตียงคู่ 2 เตียง ระเบียงส่วนตัวกว้างขวางสำหรับแต่ละชั้น มองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของสวนรีสอร์ทและทะเลที่น่าทึ่ง มีขนาดห้องตั้งแต่ 42 ตารางเมตรเป็นต้นไป ทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศควบคุมแต่ละห้อง ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำทรงลึกพร้อมจากุซซี่ หรือเป็นแบบฝักบัวอาบน้ำ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องโทรทัศน์ดาวเทียมนานาชาติ ระบบเพลงและวิทยุ เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นิรภัยในห้องพัก มินิบาร์และตู้เย็น อุปกรณ์สำหรับชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม และบริการอินเทอร์เน็ตสายตรง (LAN) และไร้สาย (Wi-Fi) และโทรศัพท์สายตรง
ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง (Deluxe Ocean Facing)

ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง (Deluxe Ocean Facing) จำนวน 160 ห้อง รองรับแขกผู้ใหญ่ได้ 2 ท่านและเด็ก 1 ท่านต่อห้อง ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยน วิว ห้องพักกว้างขวางมีพื้นที่ 42 ตารางเมตร ตกแต่งไม่ซ้ำแบบในไสตล์ลอสต์เวิล์ด ประกอบด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ ระเบียงส่วนตัวกว้างขวางมองเห็นวิวสวนของรีสอร์ทและวิวทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำกว้างขวางเป็นส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝน ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ระบบเพลงและวิทยุตามสาย ตู้นิรภัย มินิบาร์และตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตสายตรง (LAN) และไร้สาย (Wi-Fi) และโทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ
ห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ (Deluxe Family)

ห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ (Deluxe Family) จำนวน 21 ห้อง รองรับแขกผู้ใหญ่ได้ 3 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่านต่อห้อง ห้องดีลักซ์ ห้องพักกว้างขวางมีพื้นที่ 42 ตารางเมตร ตกแต่งไม่ซ้ำแบบในไสตล์ในสไตล์ลอสต์เวิล์ด ประกอบด้วยเตียงคู่ 2 เตียง ระเบียงส่วนตัวกว้างขวางมองเห็นวิวสวนของรีสอร์ทและวิวทะเลบางส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำกว้างขวางเป็นส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝน ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ระบบเพลงและวิทยุตามสาย ตู้นริภัย มินิบาร์และตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตสายตรง (LAN) และไร้สาย (Wi-Fi) และโทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ
ห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง (Deluxe Family Ocean Facing)

ห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง (Deluxe Family Ocean Facing) จำนวน 160 ห้องรองรับผู้ใหญ่ได้ 3ท่าน หรือผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 1 ท่านต่อห้อง ห้องพักกว้างขวางมีพื้นที่ 42 ตารางเมตร ตกแต่งไม่ซ้ำแบบในไสตล์ลอสต์เวิล์ด ประกอบด้วยเตียงใหญ่ 2 เตียง ระเบียงส่วนตัวกว้างขวางมองเห็นวิวสวนของรีสอร์ทและวิวทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำกว้างขวางเป็นส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝน ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ระบบเพลงและวิทยุตามสาย ตู้นิรภัย มินิบาร์และตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตสายตรง (LAN) และไร้สาย (Wi-Fi) และโทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ
ห้องพรีเมี่ยม ดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง (Premium Deluxe Ocean Facing)

ห้องพรีเมี่ยม ดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง (Premium Deluxe Ocean Facing) จำนวน 115 ห้อง รองรับผู้ใหญ่ได้ 3 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่านต่อห้อง ห้องพักกว้างขวางมีพื้นที่ 42 ตารางเมตร ตกแต่งไม่ซ้ำแบบในไสตล์ลอสต์เวิล์ด บริการเตียงขนาดคิงไซส์ หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง ระเบียงส่วนตัวกว้างขวางมองเห็นวิวสวนของรีสอร์ทและวิวทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำกว้างขวางเป็นส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำทรงลึกและฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝน ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ระบบเพลงและวิทยุตามสาย ตู้นิรภัย มินิบาร์และตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตสายตรง (LAN) และไร้สาย (Wi-Fi) และโทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ
ห้องคลับ มิราจ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง (Club Mirage Ocean Facing)

ห้องคลับ มิราจ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง (Club Mirage Ocean Facing) จำนวน 76 ห้อง รอบรับผู้ใหญ่ได้ 3 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่านต่อห้อง ห้องพักกว้างขวางมีพื้นที่ 42 ตารางเมตร ตกแต่งไม่ซ้ำแบบในไสตล์ลอสต์เวิล์ด เตียงขนาดคิงไซส์ หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง ระเบียงส่วนตัวกว้างขวางมองเห็นวิวสวนของรีสอร์ทและวิวทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำกว้างขวางเป็นส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำทรงลึกและฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝน ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ระบบเพลงและวิทยุตามสาย เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นริภัย มินิบาร์และตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตสายตรง (LAN) และไร้สาย (Wi-Fi) และโทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ สำหรับห้องคลับ มิราจ นี้สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ มิราจ เลานจ์ (Club Mirage lounge) ได้
ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง แฟมิลี่ (Deluxe Ocean Facing Family)

ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟคซิ่ง แฟมิลี่ (Deluxe Ocean Facing Family) จำนวน 21 ห้อง รองรับผู้ใหญ่ได้ถึง 3 ท่าน และเด็ก 3 ท่าน หรือผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 5 ท่านต่อห้อง ห้องพักกว้างขวางมีพื้นที่ขนาด 75-78 ตารางเมตร ตกแต่งไม่ซ้ำแบบในไสตล์ลอสต์เวิล์ด พร้อมเตียงนอนขนาดคิงไซส์หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง และเตียงนอนสองชั้นในห้องพักสำหรับเด็ก ระเบียงส่วนตัวกว้างขวางมองเห็นวิวสวนของรีสอร์ท วิวทะเล และวิวของตัวเมืองพัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำกว้างขวางเป็นส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำทรงลึกและฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝน ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ระบบเพลงและวิทยุตามสาย เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นิรภัย มินิบาร์และตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตสายตรง (LAN) และไร้สาย (Wi-Fi) และโทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ
ห้องคลับ มิราจ สวีท (Club Mirage Suite)

ห้องคลับ มิราจ สวีท (Club Mirage Suite) จำนวน 18 ห้อง รองรับผู้ใหญ่ได้ 3 ท่านและเด็ก 2 ท่าน หรือผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 4 ท่านต่อห้อง ห้องพักกว้างขวางด้วยพื้นที่ขนาด 84-150 ตารางเมตร ตกแต่งสไตล์ลอสต์เวิล์ดไม่ซ้ำใคร พร้อมเตียงนอนขนาดคิงไซส์หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง ห้องนั่งเล่นแยกกว้างขวาง ระเบียงส่วนตัวกว้างขวางมองเห็นวิวสวนของรีสอร์ท วิวทะเล และวิวของตัวเมืองพัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำกว้างขวางเป็นส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำทรงลึกและฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝน ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ระบบเพลงและวิทยุตามสาย เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นิรภัย มินิบาร์และตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตสายตรง (LAN) และไร้สาย (Wi-Fi) และโทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ ห้องคลับ มิราจ สวีท นี้สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ มิราจ เลานจ์ (Club Mirage lounge)ได้
ห้องแกรนด์ มิราจ ดูเพล็กซ์ สวีท (Grand Mirage Duplex Suite)

ห้องแกรนด์ มิราจ ดูเพล็กซ์ สวีท (Grand Mirage Duplex Suite) จำนวน 5 ห้อง รองรับผู้ใหญ่ได้ 5 ท่าน หรือผู้ใหญ่ 4 ท่านและเด็ก 4 ท่านต่อห้อง ห้องพักกว้างขวางขนาด 130 ตรางเมตร แบ่งเป็น 2 ชั้นเชื่อมต่อผ่านบันไดตกแต่งสไตล์ลอสต์เวิล์ดไม่ซ้ำใคร ด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง ห้องรับแขกแยกกว้างขวาง ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่สำหรับแต่ละชั้น ที่สามารถมองเห็นวิวสวนของรีสอร์ทและวิวทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำกว้างขวางเป็นส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำทรงลึกและฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝน ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ระบบเพลงและวิทยุตามสาย เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นิรภัย มินิบาร์และตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตสายตรง (LAN) และไร้สาย (Wi-Fi) และโทรศัพท์สายตรงระหว่างประเทศ ห้องแกรนด์ มิราจ ดูเพล็กซ์ สวีท นี้สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในคลับ มิราจ เลานจ์ (Club Mirage lounge)ได้
กิจกรรมนันทนาการและสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
หาดทรายละเอียดยาว 230 เมตร และกิจกรรมกีฬาทางน้ำรวมถึง วินด์เซิร์ฟ พายเรือคายัค แล่นเรือและตกปลา (คิดค่าใช้จ่าย) บริเวณระเบียงที่เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยายังมีสระว่ายน้ำสำหรับการพักผ่อน

ด้วย"ลอสต์เวิลด์ธีม"ตลอดทั้งรีสอร์ท มีสวนน้ำกว้างขวางรวมทั้งสระว่ายน้ำ สระเด็ก สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ แม่น้ำ สไลด์เดอร์ น้ำตกและกิจกรรมทางน้ำอื่น ๆ ในสวนน้ำ ฟรีสำหรับแขกในรีสอร์ท

ห้องฟิตเนสขนาดใหญ่เพียงพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องสตูดิโอสำหรับออกกำลังกาย สปาเซ็นวารีที่ได้รับการรางวัลการีนตรีจะช่วยให้ท่านได้ผ่อนคลาย

สปา เซ็นวารี (The SPA Cenvaree) สปาเซ็นวารีตั้งอยู่ในอาคารวิลลาที่หรูหรามองเห็นวิวทะเล ให้บริการทรีตเมนต์หลายโปรกแกรมประกอบด้วย การนวดด้วยสมุนไพรและน้ำมันหอมเพื่อการบำบัด รวมถึงบริการเสริมสวย ทำเล็บ โยคะและนั่งสมาธิบนศาลา
สระว่ายน้ำเลซี่ ริเวอร์ช่วงเวลาแห่งความสุข
ฟิตเนสสไลเดอร์เก้าอี้อาบแดดริมชายหาด
ร้านอาหารและบาร์
  • โอเอซิส
  • ประเภทอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ
    และอาหารค่ำตามธีม
  • ความจุที่นั่ง: 400
  • ที่ตั้ง: ล็อบบี้ชั้นล่าง
  • เวลาเปิด: 06.00 น. - 23.30 น.
  • จิงเจอร์แอนด์ไลม์
  • ประเภทอาหาร: อาหารญี่ปุ่น ไทย จีน และเวียดนาม
  • ครัวทะเลทำอาหารสดใหม่
  • ความจุที่นั่ง: 240 ที่ตั้ง: รีสอร์ทการ์เด้น
  • เวลาเปิด: 18.00 น. - 23.30 น.
  • อควา
  • ประเภทอาหาร: อาหารอิตาเลี่ยนสมัยใหม่เน้นอาหารทะเล
  • ความจุที่นั่ง: 120 ที่ตั้ง: ล็อบบี้หลัก
  • เวลาเปิด: 18.00 น. - 23.30 น.
  • วิสต้า
  • ประเภทอาหาร: เลานจ์พร้อมเครื่องดื่มและของว่างเบาๆ
  • ความจุที่นั่ง: 100 ที่ตั้ง: ล็อบบี้หลัก
  • เวลาเปิด: 09.00 น. - 24.00 น.
  • เวฟส์
  • ประเภทอาหาร: บาร์ริมสระ เครื่องดื่มและของว่างเบาๆ
  • ความจุที่นั่ง: 30 ที่ตั้ง: ริมสระ
  • เวลาเปิด: 09.00 น. - 18.00 น.
  • เฟลมส์
  • ประเภทอาหาร: ร้านอาหารบาร์บีคิว
  • ความจุที่นั่ง: 145 ที่ตั้ง: หน้าหาด
  • เวลาเปิด: 18.00 น. - 23.30 น.
  • โอเชี่ยนส์
  • ประเภทอาหาร: บาร์และร้านอาหารริมหาด
  • ความจุที่นั่ง: 200 ที่ตั้ง: หน้าหาด
  • เวลาเปิด: 11.00 น. - 18.00 น. / บาร์: 10.00 น. - 21.00 น.
  • ซูลู
  • ประเภทอาหาร: บาร์พร้อมดีเจ และห้องคาราโอเกะส่วนตัว
  • ความจุที่นั่ง: 130 ที่ตั้ง: ล็อบบี้หลัก
  • เวลาเปิด: 17.00 น. - 01.00 น.
สปา เซ็นวารี
ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงด้วยสปา เซ็นวารี พร้อมบรรยากาศในการบำบัดรักษาทั้งในห้องสปาแบบหรูหรา หรือ กลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ ให้คุณได้เลือกตามใจปรารถนา ไม่ว่าจะมาแบบกลุ่ม แบบคู่รัก หรือเพื่อนฝูง ให้คุณได้คลายกังวลด้วยหลากหลายวิธีการ อาทิ นวดแผนไทย อบซาวน่าหรืออบไอน้ำ โยคะ นั่งทำสมาธิ เป็นต้น
สปา เซ็นวารีสปาในร่มสปากลางแจ้ง
ห้องประชุม
ห้องประชุม สัมมนาและจัดเลี้ยง
โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท ไม่ได้มีแต่วัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองการพักผ่อน รีสอร์ทยังมีตัวเลือกด้วยห้องประชุมและสัมมนาที่กว้างขวาง ดึงดูดใจนักวางแผน MICE ผู้จัดประชุมองค์กรและบรรดานักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ มิราจแกรนด์บอลรูม กว้างกว่า 1,000 ตารางเมตร เป็นสถานที่ใหญ่ที่สุดของรีสอร์ทและสามารถรองรับแขกได้ถึง 1,200 ท่าน สำหรับการประชุม งานเลี้ยงรับรองแขกส่วนตัว และห้องทำงานกลางแจ้ง

ท่านสามาราถใช้การเดินทาง พร้อมบันทึกทางธุรกิจ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม รวมทั้งอินเทอร์เน็ต และอีเมล โทรทัศน์ วิดีโอ จอโปรเจคเตอร์ LCD เครื่องฉายสไลด์ โทรทัศน์ระบบมัลติ VCR ไวท์บอร์ดอิเล็กทรอนิกส์ ฟลิปชาร์ต ศูนย์ธุรกิจ ห้องเลขานุการ ห้อง VIP suite และพื้นที่เช็คอินเป็นกลุ่ม ที่จริงแล้วเป็นเหมือนข้ออ้างในการเพิ่มทั้งความสุขและงานธุรกิจของท่าน ยังมีสวนระเบียงห้องบอลรูม สวนติดชายหาด สวนหลังคา และสระว่ายน้ำ

คิดส์ คลับ
เด็ก ๆ สามารถสนุกกับสโมสรสำหรับเด็กมากมายและโปรแกรมกิจกรรมประจำวัน รวมทั้งแคมป์ซาฟารี ในร่มและห้องเล่นเกมสำหรับเด็กวัย 3 ถึง 9 ปี ในขณะที่มีโซนเกมอีโซนและพบปะสำหรับแขกวัยรุ่น ฟรีสำหรับแขกภายใน
ห้องประชุม Mythica Suiteห้องประชุม Aurora Suiteห้องจัดเลี้ยง Mirage Grand Ballroom
แผนกต้อนรับล็อบบี้คลับสำหรับเด็ก
มุมอินเทอร์เน็ตฝึกไต่เขาพิธีจัดงานแต่งงาน

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ
  • - บริการรูมเซอร์วิส และขนสัมภาระ 24 ชม.
  • - เตียงเด็ก
  • - ห้องประชุมและสัมมนา
  • - อินเทอร์เน็ตไร้สาย
  • - พื้นที่ค้าปลีกรวมทั้งซันดรายส์ กิ๊ฟช้อป และร้านงานศิลปะ
  • - บริการซักรีด
  • - บริการทัวร์
  • - ที่จอดรถ
  • - บริการทางการแพทย์
  • - บริการไปรษณีย์
  • - บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา
  • - บริการยามเย็น
  • - เช็คเอาท์ด่วน
  • - หนังสือพิมพ์รายวัน
  • - สวนน้ำ รวมทั้งสระว่ายน้ำ แม่น้ำ และกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ
  • - ศูนย์กีฬาทางน้ำและดำน้ำ (รวมถึงแล่นเรือใบ ดำน้ำ วินด์เซิร์ฟ พายเรือคายัคและกิจกรรมกีฬาทางน้ำอื่น ๆ )
  • - เรือให้เช่า
  • - สปาเซ็นวารี
  • - คลับมิราจ
  • - ศูนย์กีฬาและสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงสนามเทนนิส หน้าผาปีนเขา วอลเล่ย์บอล ปิงปองและสนุ้กเกอร์
  • - ศูนย์ฟิตเนสและสตูดิโอแอโรบิค
  • - แคมป์ซาฟารี อีโซนและศูนย์กิจกรรม
  • - ศูนย์บริการธุรกิจ
  • - บริการรถเช่าและขนส่ง
  • - ร้านเสริมสวย
แผนที่
พัทยาตั้งอยู่ในสวนเขตร้อนเขียวชอุ่มที่รีสอร์ทริมทะเลชั้นนำของประเทศไทย โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมวิวสวนสวย สวนน้ำและมหาสมุทร เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาร่วมกัน เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยาตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์และาหดนาเกลือ พัทยาเหนือ และตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวยาว 230 เมตร ด้ืานหน้าของรีสอร์ท รีสอร์ทอยู่ห่างจากสถานีรถไฟพัทยาเพียง 3 กิโลเมตร หรือเพียงชั่วโมงสองโดยรถยนต์จากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิกรุงเทพฯ
 centara grand mirage beach resort pattaya

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น